Hướng dẫn tải game Moving Out

Tải về Moving Out full crack Google Drive - Daominhha.comMoving Out là game mô phỏng dịch chuyển dựa trên cơ chế vật lý thực, nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội và lối chơi hành động nhanh, khẩn trương. Bạn đã sẵn sàng cho công việc mới liên quan tới nội thất chưa? Tải Moving Out và trở thành nhân viên dọn nhà chuyên nghiệp, cơ hội để bạn di chuyển khắp thị trấn Packmore sầm uất và trải nghiệm những niềm vui trong công việc mới này!

Bạn còn nhớ công việc sửa nhà cực vui cùng đồng đội trong Tools Up! không? Hãy tiếp tục trò chơi tập thể kỳ quặc nhưng vui nhộn này với nhiệm vụ mới – đó là dọn đồ nội thất trong các ngôi nhà với góc nhìn từ trên xuống. Nói 1 cách nôm na, bạn và “đồng bọn” sẽ trở thành nhân viên dọn nhà chuyên nghiệp trong thị trấn trẻ trung, hiện đại này. Nhưng ở 1 khía cạnh khác, công việc của bạn được gọi bằng cái tên mỹ miều hơn, đó là kỹ thuật viên di dời và sắp xếp đồ nội thất; có chứng chỉ công nhận đàng hoàng.

Tại thị trấn Packmore sầm uất này, Smooth Moves không phải công ty dọn nhà lớn nhất. Nhưng ở đó có những nhân viên mẫn cán và chăm chỉ, họ không nề hà bất cứ công việc gì và thường xử lý rất bài bản, chuyên nghiệp. Với sứ mệnh của 1 ông chủ, hãy giúp doanh nghiệp chuyển nhà của mình phát triển lên tầm cao mới, tuyển dụng các nhân vật đầy màu sắc để cứu thị trấn khỏi hiểm họa từ các món đồ nội thất.

Bạn là người chơi mới? Đừng lo, hãy chọn độ khó phù hợp với khả năng của mình để bắt đầu hành trình mới. Sau 1 thời gian chơi game thành thạo, hãy phối hợp cùng bạn bè và cùng nhau trở thành bậc thầy di chuyển đồ đạc trong thế giới sôi động này!

— TẢI GAME

Download ( Ấn vào )

— LƯU Ý KHI CÀI ĐẶT

1. Mount/Giải nén file
2. Play game!

— CẤU HÌNH TỐI THIỂU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1 (64-bit) or Windows 10 (64-bit)
Processor: Intel Core2 Duo E8400
Memory: 4 GB RAM
Storage: 1 GB available space

2 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn