Hướng dẫn tải game GTA San Andreas - Definitive Edition | Remastered 2021 mới nhất
Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition được phát triển bởi Grove Street Games [a] và được xuất bản bởi Rockstar Games . [10] Grove Street Games [b] trước đây đã phát triển các phiên bản di động của bộ ba, cũng như các phiên bản PlayStation 3 và Xbox 360 của San Andreas . [10] Phiên bản Definitive đã được phát triển trong hai năm, [14] và sử dụng Unreal Engine 4 để kết xuất; [15] [16] các trò chơi ban đầu sử dụng RenderWare . [17]Nhóm phát triển nhận thấy rằng việc chuyển trò chơi sang engine khiến nó trông "sạch sẽ", yêu cầu họ phải làm cho nó trông bẩn hơn để duy trì vẻ ngoài ban đầu. [15] Rockstar đã chống lại xu hướng làm lại trò chơi điện tử khi nhóm nhận thấy rằng họ cần sự quan tâm và chú ý, nhưng cuối cùng họ cảm thấy rằng bản làm lại là "một cách để duy trì các danh hiệu trong thập kỷ tới" mà không phải đối phó với sự lỗi thời. Công nghệ. [15] Họ nhận thấy rằng Grand Theft Auto III là phần mềm khó cập nhật nhất trong bộ ba do nội dung đã lỗi thời; so sánh, San Andreas dễ dàng hơn nhiều, vì bộ phận nghệ thuật ban đầu đã học cách tận dụng lợi thế của phần cứng vào thời điểm đó. [16]
Nhóm nghiên cứu muốn The Definitive Edition duy trì cảm giác của các trò chơi gốc; là một phần của việc này, họ đã sao chép mã vật lý ban đầu . [15] Ban đầu, họ cố gắng xây dựng lại một số tòa nhà chính từ đầu, chẳng hạn như nhà của các nhân vật người chơi, nhưng nhận thấy sự khác biệt về chất lượng so với các tòa nhà khác. Một số nội dung đã được cải thiện từ các trò chơi gốc, trong khi những nội dung khác cuối cùng được xây dựng lại hoàn toàn. [16] Nhóm nghiên cứu đã sử dụng một chương trình trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp kết cấu trước khi thực hiện các điều chỉnh thủ công; nhà sản xuất Rich Rosado ước tính rằng hơn 100.000 kết cấu đã được thay đổi. Điều hướng được thêm vàotính năng này cũng được triển khai với AI, sử dụng tính năng tìm đường cũng như phân tích các tuyến đường được thực hiện bởi các nhân vật không phải người chơi (NPC), mặc dù nó yêu cầu một số điều chỉnh thủ công; nhóm nhận thấy những triển khai này là "dễ dàng thắng" do công nghệ hiện có. [15] Họ muốn The Definitive Edition chạy trơn tru trên tất cả các nền tảng đồng thời tận dụng lợi thế của phần cứng cao cấp hơn. [16]
Nhóm nghiên cứu đã nghiên cứu tất cả ba trận đấu để xác định phẩm chất riêng biệt của họ, chẳng hạn như Vice City ' s 'sáng neons ' và San Andreas ' cam trên bầu trời s. [15] Họ đã thêm các màu sắc động thay đổi trong ngày, đồng thời sửa vị trí và chuyển động của Mặt trời, Mặt trăng, các ngôi sao và các đám mây. Chúng cũng thay đổi một số hiệu ứng thời tiết, chẳng hạn như mưa rơi và tích tụ các vũng nước và phản xạ của chúng. Trong khi các trò chơi gốc sử dụng "đèn nướng" - "ánh sáng [đó] sẽ không đến từ đâu cả vì chúng tôi chỉ cần chiếu sáng cảnh" - The Definitive Editionsử dụng ánh sáng từ bầu trời, điều này buộc nhóm phải bổ sung thêm đèn nhân tạo để tránh bóng tối ở một số vị trí, chẳng hạn như cột đèn trong các con hẻm. [15] Tất cả cây cối và tán lá trong trò chơi, cũng như một số yếu tố thiết kế nội thất, đã được thay thế bằng các tài sản chất lượng cao hơn từ Grand Theft Auto V ; nhóm nghiên cứu muốn chúng hòa nhập với môi trường một cách tự nhiên. [15]
Rosado tuyên bố rằng "chỉ riêng thử thách nghệ thuật thôi đã cảm thấy không thể vượt qua sớm" do quy mô của việc làm lại ba trò chơi cùng một lúc, đặc biệt là sự rộng lớn của San Andreas . [16] Nhóm đã tránh làm cho trò chơi trông quá thực tế vì họ cảm thấy các nhân vật — dữ liệu ghi lại chuyển động của họ được mã hóa cho các mô hình khung dây được biếm họa ban đầu — trông sẽ không đúng chỗ. Họ muốn các nhân vật giữ nguyên ngoại hình ban đầu, lưu ý rằng trò chơi "phải nhìn là nhớ". [15]Họ gặp khó khăn khi làm việc với các nhân vật, vì họ cảm thấy rằng việc thêm chi tiết "nơi không có chi tiết nào trước đó" có thể xung đột với "hình ảnh tinh thần" của các thiết kế nhân vật mà người chơi sở hữu; nhóm đã tham khảo ý kiến của các nhà phát triển tại Rockstar North , bao gồm một số nghệ sĩ gốc của trò chơi. [16] Phần lớn tài liệu từ trò chơi gốc — chẳng hạn như âm thanh nguồn, kết cấu, tài liệu tham khảo và mô hình nhân vật — không thể được tìm thấy do thiếu kho lưu trữ, vì nhóm phát triển ban đầu "không bao giờ nghĩ rằng [họ sẽ ] phải xem lại các dự án này ". [16]
I.Tải game
Cấu hình
MINIMUM
- Windows 10 64-bit
- Intel® Core™ i5-6600K / AMD FX-6300
- 8GB
- Nvidia GeForce GTX 760 2GB / AMD Radeon R9 280 3GB
- 45GB
RECOMMENDED
- Windows 10 64-bit
- Intel® Core™ i7-2700K / AMD Ryzen 5 2600
- 16GB
- Nvidia GeForce GTX 970 4GB / AMD Radeon RX 570 4GB
- 45GB
Đăng nhận xét