Hướng dẫn tải và Cài Đặt Flashing Lights Police FireFighting Emergency Services Simulator 2022

 Đăng ký với cảnh sát, dịch vụ y tế khẩn cấp hoặc sở cứu hỏa và nhận các nhiệm vụ riêng cho từng dịch vụ trong một thế giới mở. Tham gia vào những cuộc rượt đuổi bằng ô tô trong tuyệt vọng, chẩn đoán những vết thương đe dọa đến tính mạng và dập tắt những đám cháy gây chết người! Mỗi bộ phận đều có phương tiện và thiết bị riêng để bạn hoạt động khi làm nhiệm vụ. Chơi trong phần chơi đơn hoặc làm việc cùng với bạn bè trong phần nhiều người chơi trực tuyến để giải quyết các sự cố trên một thế giới chung.



Thông thường, những người đầu tiên phản ứng với một sự cố tội phạm, cảnh sát được trang bị phương tiện nhanh nhất và nhiều loại thiết bị. Vai trò của họ khác nhau, từ phát vé đậu xe đến truy đuổi những kẻ tình nghi nguy hiểm. Họ sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn chặn hoạt động tội phạm và ngăn chặn mọi tội ác đang diễn ra.




Là một chuyên gia y tế khẩn cấp, công việc của bạn là giữ cho các thành viên của công chúng sống sót, điều trị vết thương cho bệnh nhân, chẩn đoán và hơn thế nữa. Thiết bị cứu sinh bạn sẽ sử dụng bao gồm bộ dụng cụ y tế, cáng và xe cứu thương.




Vai trò của cơ quan cứu hỏa còn vượt xa việc dập lửa, vì họ phối hợp chặt chẽ với các dịch vụ y tế ngoài hiện trường, nhanh chóng cắt những chiếc xe bị va chạm mở để nhân viên y tế có thể tiếp cận nạn nhân. Sở cứu hỏa sẽ không tham gia vào việc truy đuổi các nghi phạm, nhưng sẽ xử lý hậu quả của một sự cố, bao gồm cả việc dập lửa. Chiến đấu với ngọn lửa đang hoành hành và giải phóng dân thường bị mắc kẹt liên quan đến một số thiết bị hạng nặng bao gồm máy rải, vòi chữa cháy, bình chữa cháy và xe cứu hỏa.

NHIỀU NGƯỜI CHƠI

Lập nhóm với những người chơi trực tuyến và chia nhóm của bạn giữa ba dịch vụ khẩn cấp theo ý muốn. Đua xe vòng quanh thế giới mở bằng nhiều loại xe khác nhau, đến nơi bạn cần, cùng nhau hợp tác để giúp dân thường gặp tai nạn hoặc truy bắt tội phạm đang bỏ trốn.

NHIỆM VỤ

Nhiều lời kêu gọi hành động khác nhau sẽ giúp bạn phản hồi các sự cố dựa trên bộ phận bạn đã chọn, cũng như lĩnh vực liên quan trong thế giới mở. Từ việc chạy xe quá tốc độ và đỗ xe trái phép, đến các đám cháy hoành hành và tai nạn ô tô đe dọa tính mạng, áp lực đang đè nặng lên Đèn nhấp nháy.

THẾ GIỚI

Đèn nhấp nháy có một thế giới mở thịnh vượng (hiện tại là 3,5KM x 3,5KM) sẽ chứng kiến ​​các trường hợp khẩn cấp bùng phát trong mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Quyền truy cập sớm

Tất cả ảnh chụp màn hình trên trang này đều đang trong quá trình hoàn thiện và hình ảnh có thể thay đổi. Kế hoạch của chúng tôi là mở rộng thế giới mở bao gồm các môi trường, nhiệm vụ và kịch bản khác nhau. Chúng tôi cũng sẽ bổ sung thêm thiết bị dịch vụ khẩn cấp và cơ chế trò chơi trong suốt thời gian Truy cập sớm.

Cấu hình yêu cầu

    Tối thiểu:
    • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64bit)
    • Bộ xử lý: Intel Core i3 2GHz hoặc tương đương
    • Bộ nhớ: RAM 4 GB
    • Đồ họa: Card đồ họa chuyên dụng với bộ nhớ 1GB
    • DirectX: Phiên bản 11
    • Lưu trữ: 4 GB chỗ trống khả dụng
Linh tải : Bản game vừa chơi online vừa chơi offline 2.28gb ( link : ấn vào chữ Google drive )
Coppy file bẻ khóa game vào folder chứa game ( Link : ( ấn vào chữ google drive )
Bản game chơi offline 1.7gb ( link : Mediafire )

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn